“แมนยูฯ” พ่าย “บาเยิร์น” คาบ้าน “เทน ฮาก” เผย 4 เหตุตกรอบยูฟ่า

แมนยูฯ

“แมนยูฯ” พ่าย “บาเยิร์น” คาบ้าน “เทน ฮาก” เผย 4 เหตุตกรอบยูฟ่า

เทน แฮก สัมภาษณ์หลังเกมกับบาเยิร์นและระบุ 4 สาเหตุที่ทำให้ แมนยูฯ โดนทำลายในการแข่งขันที่คาบ้าน ในรอบแบ่งกลุ่มของยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งสิ้นสุดลงในที่สุด

4 เหตุแพ้คาบ้านของแมนยูฯ

ทีม แมนยูฯ เล่นได้ดีในเกมนี้ แต่สูญเสียให้กับบาเยิร์น ด้วยเหตุผล 3 ปัจจัย ได้แก่ ความผิดพลาดทางบุคคล, การจัดระเบียบเกมรับและเล่นเกมเพรสซิ่งที่ไม่มีความมีประสิทธิภาพมากเพียงพอ, ความขาดเสมอภายในเกม, และตัวเลือกในลานหน้าที่จำกัดหลังจากไม่มีการใช้มาร์กัส เรชฟอร์ด และ ออนโตนี มาร์กซิยาล ซึ่งไม่ได้ชื่อเสียงแม้แต่เป็นตัวสำรอง

หลังจากเกมนี้, ทีม แมนยูฯ ทำให้มีแค่ 4 คะแนนจาก 6 เกม, ตกอันดับสุดท้ายในกลุ่ม E ของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก, และยังไม่สามารถคว้าตั๋วต่อไปในยูโรปาลีก. ในทวีปยุโรป, บาเยิร์น สะสม 16 คะแนนเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม

เทน แฮก เสนอว่าทีม แมนยูฯ ต้องพัฒนาทีม, ชี้แนะนักเตะ, และให้ผู้เล่นรับผิดชอบ เขายังยอมรับว่าบาเยิร์น เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แม้ว่าพวกเขาจะไม่ครองลูก แต่ผู้เล่นของพวกเขามีคลาสและต้องการเวลาเพียงครั้งเดียวในการทำประตู ทีมแมนยู ต้องมีความคงเส้นคงวามากขึ้น, โดยเฉพาะทางหน้า, แต่ตัวเลือกก็จำกัด. แม้เล่นดี, แต่ยังไม่พอสำหรับการต่อสู้ในระดับนี้.

# tata2you